t>

Sức nóng của căn hộ hộ Imperia Green Park  trên thị trường bất động sản

Sở hữu vị trí có tầm nhìn đắt giá tại trung tâm quận Hoàng Mai, dự án Imperia Green Park  nhanh chóng cháy hàng khi được chào bán trên thị trường bất động sản. Tiếp nối thành công của chuỗi dự án trước đó, Imperia Green Park  được xem là một bước đi đón đầu xu hướng bất động sản mới của khu vực Hà Nội. Để có được thành tích này, hãy cùng khám phá xem căn hộ Imperia Green Park  sở hữu tiềm năng gì mà đắt giá đến vậy.

Bất động sản Hoàng mai – Cơn sốt đầu tư mới trên thị trường

Imperia Green Park

Thiết kế hiện đại, sang trọng của căn hộ Imperia Green Park

Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành bất động sản, những căn hộ sở hữu hướng nhìn hồ hay hướng thủy đều được xếp vào danh sách những món hàng quý hiếm. Bất chấp sự biến động của thị trường, những sản phẩm sở hữu vị trí cần hồ luôn nhận được sự săn đón và có giá trị gia tăng không ngừng nghỉ theo thời gian. 

Dựa theo phân tích từ thống kê của Night Frank, điều này đã trở thành xu hướng chung trên toàn thế giới và những sản phẩm sở hữu vị trí cận thủy có thể có giá trị cao hơn 40% so với những sản phẩm tương đương về chất lượng và tiện ích nhờ lợi thế đắc địa về vị trí và tầm nhìn độc tôn. Không chỉ vậy, với những sản phẩm căn hộ cao cấp còn có giá trị bất động sản dao động lên đến 89%.

Quận Hoàng Mai hiện đang được giới chuyên gia đánh giá là mạnh đất có vị trí tiềm năng và khả năng liên kết vùng rất tốt. Đây là vị trí giao thương quan trọng ở cửa ngõ phía Bắc, địa bàn này cũng đang dần thay da đổi thịt để trở thành một trong những cửa ngõ thương mại phát triển hàng đầu, đi đầu xu hướng phát triển của thị trường bất động sản hiện nay. 

Tuy thừa hưởng tiềm năng phát triển lớn nhưng hiện tại thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai vẫn chưa có nhiều bứt phá và cần phải định hướng dựa theo nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện nay, người mua thường quan tâm đến những sản phẩm có phân khúc vừa phải nhưng vẫn đạt chất lượng, cao cấp, trang bị tiện ích đồng bộ và mang hơi hướng sinh thái xanh. Điển hình cho tiêu chí này chính là dự án chung cư Imperia Green Park  được giới chuyên gia đánh giá là tổ hợp chung cư hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chí của những khách hàng khó tính nhất. 

Xem thêm:  KHÁM PHÁ CẢNH QUAN NỘI KHU ĐỘC ĐÁO TẠI DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ THÔNG MINH IMPERIA GREEN PARK

Căn hộ Imperia Green Park  – Chào bán thị trường với giá bán ưu đãi bất ngờ 

Imperia Green Park

Căn hộ Imperia Green Park  – Chào bán thị trường với giá bán ưu đãi bất ngờ

Với quy mô 15 tòa chung cư và dự kiến cho ra mắt thị trường hơn 10 nghìn căn hộ cao cấp, chủ đầu tư cho biết, với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 25% tổng diện tích, Imperia Green Park  sẽ đem đến một không gian sống đặc trưng cho nền văn hóa truyền thống của mình. Khi nhắn đến Imperia Green Park , chúng ta sẽ nghĩ đến căn hộ xanh, không gian sống xanh và an lành với đầy đủ chất lượng. 

Dự án chung cư Imperia Green Park  sẽ cung cấp đa dạng loại hình căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, đáp ứng tôi đa nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng, từ những người độc thân đến các gia đình đa thế hệ. Sở hữu không gian sống thông thoáng với tầm nhìn rộng mở của căn hộ phù hợp với phong thủy đón nắng và gió tự nhiên giúp căn nhà luôn tràn ngập khí trời mát mẻ, tránh tạo cảm giác ngột ngạt và bí bách mỗi khi thành viên trở về nhà. Bên cạnh đó, những đồ dùng nội thất, sàn nhà và trần gỗ cũng được chủ đầu tư lựa chọn từ những thương hiệu chất lượng và có tiếng trên thị trường. Những điều đơn giản này lại chính là sự chú trọng, chăm chút từng điều nhỏ nhất mà chủ đầu tư muốn đem đến cho khách hàng, những chủ nhân tinh hoa tương lai. 

Theo thông tin mới nhất, các căn hộ của dự án sẽ có mức giá giao động từ 30 triệu/m2, tương đương với việc chỉ cần có trong tay khoảng 2 tỷ đồng là khách hàng sẽ sở hữu cho mình được một căn hộ có diện tích khoảng 60m2 được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản.

Với những ưu thế và tiềm năng hiện tại, căn hộ Imperia Green Park  xứng đáng là sự lựa chọn an cư hoàn hảo dành cho khách hàng hiện nay. Còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay cho mình một căn hộ tiện nghi, hiện đại tại Imperia Green Park